Bản độ Audi RS6+ ABT hé lộ thêm hình ảnh chính thức của nó

Tạm thời, ABT Sportsline vẫn chưa tiết lộ các thông số về hiệu suất nhưng lại khẳng định + chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h.

Audi RS6+ ABT đã xuất hiện chính thức tại Triển lãm Geneva Motor Show 2017 với mức công suất lên tới 695 mã lực.

ABT Sportsline Audi RS6+ sở hữu vẻ ngoài tương đối khác biệt so với nguyên mẫu. Công suất của xe đã được hãng độ tăng lên tới 695 mã lực và 880Nm mô-men xoắn, điều này giúp ABT RS6+ trở thành một trong những mẫu wagon nhanh nhất thế giới.

Tạm thời, ABT Sportsline vẫn chưa tiết lộ các thông số về hiệu suất nhưng lại khẳng định Audi RS6+ chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h.

Về ngoại thất, Audi RS6+ sở hữu các chi tiết làm từ sợi carbon (sườn xe, cản trước, vỏ gương, các khe thông hơi vòm bánh xe và bộ khuếch tán). Ống xả của xe cũng trang trí sợi carbon, trong khi xe lắp thêm bộ la-zăng 22 inch màu đen bóng hoặc đen mờ.

Về nội thất, Audi RS6+ sở hữu khá nhiều chi tiết sợi carbon như trên bảng điều khiển trung tâm, bảng táp-lô, vô lăng, núm trung tâm vô lăng và các tấm cửa. Chất liệu da Alcantara được dùng để trang trí thêm trên tấm cửa cũng như bọc các ghế ngồi.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *