Chiêm ngưỡng McLaren F1 HDF – siêu xe cực hiếm nhà McLaren

Nhà sản xuất Anh quốc chỉ tung vỏn vẹn 2 gói HDF. Theo đó, xe sở hữu cánh gió làm từ vật liệu carbon cỡ lớn ở phía sau, cánh gió phía trước lớn

Trong 106 siêu xe McLaren F1 xuất xưởng, chỉ có 2 chiếc McLaren F1 sở hữu gói khí động học HDF.

Cụ thể, trong tổng số 106 xe McLaren F1 trên thế giới, có 69 bản tiêu chuẩn McLaren F1 dành cho đường phố (trong số đó, có 05 xe nguyên mẫu thử nghiệm), 28 xe đua McLaren F1 (trong đó, có một số xe đã được hợp pháp hóa để chạy phố), 03 xe F1 GT và 05 xe F1 LM (mẫu xe kỷ niệm chiến thắng của 05 xe F1 GTR tại giải 24H of Le Man năm 1995). Cuối cùng chính là 02 (hay còn gọi là “High Downforce”).

có nhiều thiết kế khí động học, chia sẻ khối động cơ mạnh 680 mã lực với F1 LM và hệ thống khung gầm mang số thứ tự #18. Hiện siêu xe cực hiếm nhà McLaren này đang thuộc sở hữu của Công ty phân phối kiwi và Andrew Bagnell – một tay đua nghiệp dư.

Nhà sản xuất Anh quốc chỉ tung vỏn vẹn 2 gói HDF. Theo đó, xe sở hữu cánh gió làm từ vật liệu carbon cỡ lớn ở phía sau, cánh gió phía trước lớn hơn và 02 hốc gió đặt trên nắp ca-pô và mui xe.

Bên cạnh đó, hệ thống treo cũng được thay đổi và bộ la-zăng kích thước lớn. Động cơ được phát triển theo động cơ của người anh em F1 LM sản sinh công suất 680 mã lực và mô-men xoắn tăng hơn 1.000 vòng/phút so với bản tiêu chuẩn động cơ V12.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *