Nguyên nhân và cách khắc phục khi kính chắn gió bị nứt đơn giản nhất

Chi phí hàn keo cho một vết nứt nhỏ như vậy chỉ khoảng 400 nghìn đồng. Nếu vết nứt càng lớn, chi phí càng cao. Vết nứt lớn nhất có thể khắc phục được

Do bị đá bắn bởi các lốp xe đối diện hoặc đi trước, kính chắn gió có thể bị nứt gây nguy hiểm cho người lái và mất thẩm mỹ xe. Chi phí thay kính vô cùng đắt đỏ nên chủ xe có thể hàn vết nứt.

Nguyên nhân làm kính chắn gió nứt là khi lưu thông trên đường, đá bị bắn bởi các lốp xe đối diện hoặc đi trước. Thực tế cho thấy, đây là một trong những rủi ro rất lớn cho người lái.


Kính chắn gió bị nứt có thể gây nguy hiểm cho người lái
Từ một vết nứt nhỏ bằng đầu tăm có thể lan rộng ra, gây hiện tượng khúc xạ ánh sáng, khiến người lái bị lóa mắt vào buổi tối hoặc ánh nắng ngược chiều trở lại. Đồng thời, kính nứt gây mất thẩm mỹ cho chiếc xe.

Sau khi kính nứt rộng bắt buộc phải thay, chi phí thay kính rất đắt đỏ. Cách hàn vứt nứt dưới đây có thể khắc phục hiện tượng trên:

Công đoạn hàn kính khá nhanh và đơn giản, với các thiết bị và keo được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Vết hàn sau khi được vệ sinh sạch sẽ, kĩ thuật viên sẽ dùng máy áp lực để bơm keo vào vết nứt. Vết nứt được sấy nóng, giúp lớp keo có thể lấp đầy các chỗ rạn. Sau đó một thiết bị chuyên dụng sẽ làm keo khô cứng lại. Lúc này, vết nứt đã hoàn toàn được gắn liền.

Chi phí hàn keo cho một vết nứt nhỏ như vậy chỉ khoảng 400 nghìn đồng. Nếu vết nứt càng lớn, chi phí càng cao. Vết nứt lớn nhất có thể khắc phục được là 20 cm.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *