SUV Jaguar F-Pace “ngầu” hơn nhờ Hamann ấn tượng

Chưa hết, Hamann còn chuẩn bị sẵn gói bodykit khí động học giúp bản độ Jaguar F-Pace có thể đạt hiệu suất vận hành tốt hơn với một ngoại hình “ngầu” hơn.

Khi qua tay hãng độ Hamann, SUV hạng sang đầu tiên của “báo đốm” Jaguar F-Pace trở nên mạnh mẽ hơn cả về sức mạnh và ngoại hình.
Jaguar F-Pace chốt giá từ 3,595 tỷ đồng cho khách hàng ViệtJaguar F-PACE trình làng thêm la-zăng tùy chỉnh ForgiatoCận cảnh mẫu Jaguar F-Pace đầu tiên về Việt Nam

Hamann vốn nổi tiếng với những phiên bản độ xe thể thao hạng sang. Mới đây, hãng độ xe đình đám này vừa tung ra thế giới xe hơi chiếc với một phong cách hoàn toàn mới – cơ bắp hơn, mạnh mẽ hơn.

Về sức mạnh, Hamann tiến hành trang bị thêm cho Jaguar F-Pace độ hệ thống ống xả hiệu suất cao, đồng thời lắp đặt chip điện tử trên động cơ nhằm tối ưu hóa khả năng sản sinh công suất của xe.

Theo đó, hệ thống xả đa dòng được thiết kế và chế tạo để tối ưu hóa dòng khí thải trên F-Pace. Đáng chú ý là lon pô hình oval rất hợp với phong cách xe đậm “chất” Anh quốc của Jaguar. Kết quả là động cơ V6 tăng áp 3.0L có thể sản sinh công suất lên đến 410 mã lực thay vì 380 mã lực nguyên bản và mô-men xoắn 510 Nm (tăng thêm 50 Nm).

Đối với các tay chơi mê động cơ diesel, Hamann còn cung cấp gói độ hiệu suất giúp đẩy sức mạnh động cơ lên 340 mã lực từ 300 mã lực nguyên bản và mô-men xoắn đạt 780Nm từ 700Nm.

Chưa hết, Hamann còn chuẩn bị sẵn gói bodykit khí động học giúp bản độ Jaguar F-Pace có thể đạt hiệu suất vận hành tốt hơn với một ngoại hình “ngầu” hơn. Phía đầu xe nổi bật với cản trước thể thao 3 mảnh.

Trong khi đó, phía sau xe gây ấn tượng với cản sau tái thiết kế ôm chặt bộ đôi ống xả kép thể thao đặt đối xứng 2 bên. Một trong những điểm nhấn đặc biệt trên bản độ F-Pace chính là bộ la-zăng hợp kim Anniversary Evo II 22 inch, rộng 11 inch chính hãng từ Hamann.

Khách hàng sẽ có 3 lựa chọn màu sơn dành cho bộ la-zăng này bao gồm: bạc, xám chì hoặc đen. Theo các chuyên gia khám phá xe ô tô, cùng với logo ở vị trí trung tâm lưới tản nhiệt, bộ la-zăng mang biểu tượng Hamann chính là điểm khác biệt rõ ràng nhất giúp nhận biết chiếc xe đã được cá nhân hóa bằng “đồ chơi” của hãng độ danh tiếng nước Đức này.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *