Tìm hiểu Kia Morning, Cerato Sorento giảm giá 3-10 triệu đồng

Rất có thể, việc liên tiếp thực hiện điều chỉnh giảm giá là một trong những chiến lược giúp Kia lấy lại sức hút và giúp gia tăng doanh số

Vừa điều chỉnh giá bán hồi đầu tháng 3, Trường Hải lại tiếp tục giảm giá thêm 3-10 triệu đồng cho Kia Morning, Cerato Sorento.


Kia tiếp tục giảm giá 3-10 triệu đồng trong tháng 3
Thaco (Trường Hải) vừa tiếp tục tung ra chương trình giảm giá cho một số dòng xe thương hiệu Kia mặc dù chỉ còn khoảng một tuần nữa là kết thúc tháng 3. Được biết, đây là đợt giảm giá tiếp theo sau đợt điều chỉnh giá bán hồi đầu tháng 3 với mức giảm giá khá sâu.

Theo kế hoạch, Thaco Kia thực hiện giảm giá trong 10 ngày từ 21 – 31/3 đối với 4 mẫu xe là Kia Morning, Cerato, Sorento và Sedona, với mức ưu đãi từ 3 – 10 triệu đồng.

Trong đợt ưu đãi giá này, Morning giảm thêm 3 triệu đồng, Cerato, Sorento giảm 5 triệu và Sedona giảm 10 triệu đồng (phiên bản máy dầu).

Giá bán hiện tại của Kia Morning tại thị trường Việt Nam đã hạ khá sâu với 322 triệu đồng cho phiên bản rẻ nhất và 408 triệu đồng cho phiên bản đắt nhất. Bên cạnh đó, mẫu Kia Cerato cũng có mức giá khá thấp, chỉ 574 triệu đồng.

Rất có thể, việc liên tiếp thực hiện điều chỉnh giảm giá là một trong những chiến lược giúp Kia lấy lại sức hút và giúp gia tăng doanh số tại thị trường Việt Nam. Sau khi sụt giảm doanh số bán ra hồi tháng 1 với sự tụt hạng đáng kể của những mẫu ăn khách như Kia Morning hay Cerato, thương hiệu Kia đã bắt đầu lấy lại đà tăng trưởng khi doanh số tháng 2 vừa qua đạt 2.000 xe.

Tổng doanh số 2 tháng đầu năm 2017 của Kia đạt 4.000 xe. Thực tế, trong tháng 2, những mẫu xe ăn khách của Kia vẫn chưa lấy lại được phong độ khi liên tục bị đẩy ra khỏi vị trí quan trọng trong bảng xếp hạng các mẫu xe ăn khách trên thị trường.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *